ทัวร์ราคาถูก,แพ็คเกจทัวร์,ฮ่องกง,เกาหลี,สิงคโปร์,จีน,ญี่ปุ่น,ทัวร์ยุโรป,ยุโรป,ยุโรปตะวันตก,ยุโรปตะวันออก,ทัวร์ตะวันออกกลาง,เที่ยวตะวันออกกลาง

 
ประเภทสินค้า
ประเภทสินค้า : Asia เอเชีย » Sakura Blossom In Korea เกาหลี 5 วัน 4 คืน
Sakura Blossom In Korea เกาหลี 5 วัน 4 คืน
korea-001
Sakura Blossom In Korea เกาหลี 5 วัน 4 คืน

 

รับส่วนลด 500 โทร 0832348222

 
  รับส่วนลด 500 โทร 0832348222






 

 

ราคาถูกมาก 22,900 บาท


รับส่วนลดอีก 500

 โทร083-234-8222 ชมพู  คลิก!!


 

แวะถ่ายรูปที่หมู่บ้านฝรั่งเศล แสนเก๋ ตามรอยซี่รีย์ WINTER LOVE SONGเกาะนามิ 

แวะชิมสตอเบอรรี่ลูกโตๆจากไร่ที่เกาหลี  สนุกสุดเหวี่ยงสวนสนุก EVERLAND

แวะสักการะวัดวาวูจงซา - ป้อมฮวาซอง ชมวิว 360 องศา  กลางกรุงโซลทาวเวอร์ 

ชมพระราชวังเก่าเคียงบ๊อกคุงกว่า 600 ปี - ช็อปปิ้งตลาดดังเมียนดง ทงแดมุน 

http://www.koreapackagetour.com/package/images/laprovence.gif http://w3.thaiwebwizard.com/member/imageholiday/images/korea%20wonderful%20mar/everland/tiger%20everland.jpg  
http://korea.tlcthai.com/wp-content/uploads/2010/04/%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B8%871.jpg  

  พิเศษ1.พักซูวอน1 คืน กรุงโซล 2 คืน อาหารครบทุกมื้อ  เศษ2. BBQ KOREA เนื้อ, ไก่ ปลาหมึก เติมไม่อั้น 

พิเศษ3. เที่ยวสวนสนุก EVERLAND กับบัตรเล่นไม่อั้น 

พิเศษ4. ชมโชว์กับสาวๆ แสนสวย  DRUM CAT SHOW

เดินทางโดยสายการบิน JIN AIR 

วันที่ 19 มี.ค.55       กรุงเทพฯ - อินชอน 

20.30น.     คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์...ประตูทางเข้า..สายการบิน JIN AIR โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระเช็คอิน 

วันที่ 20 มี.ค.55   อินชอน - ประเทศเกาหลีใต้ แวะถ่ายรูปที่หมู่บ้านฝรั่งเศส - La Province - เที่ยวเกาะนามิ Winter Love Song เรียนทำกิมจิ ใส่ชุดประจำชาติ – ฟารม์สตรอเบอรรี่ 

23.45 น.    บินลัดฟ้าสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ U 002 บริการอาหารและเครื่องดื่มบน 

06.55 น.    เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลา ท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อน รับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้  รถโค้ชพาท่านข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองหรือสะพานเพื่อความ หวังในการรวมชาติที่ยาวกว่า 4.42กม. และมียอดโดมสูง 107 เมตร  นำท่านเดินทางสู่ เมืองพาจู จากนั้นนำท่านสู่ LA PROVENCE แห่งเกาหลี สัมผัสบรรยากาศหมู่บ้านสไตล์ฝรั่งเศส มีตึกเป็นสีต่างๆ สดใสมากๆ สีสันบ้าน เรือนที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองโพรวองซ์ ในฝรั่งเศส ตกแต่งสวยงามมาก ด้านในก็จะมีของขายหลากหลายแบบ เช่น ร้านขาย เบเกอรี่ ร้านขายเครื่องครัว ร้านขายต้นไม้และดอกไม้ ร้านขายไอศกรีม ไว้ให้ท่านได้ชมและเลือกซื้อได้ และยังสามารถหามุมถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม และหมู่บ้านแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เกาหลีที่โด่งดังมาหลายเรื่อง อีกด้ว

เที่ยง          บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ทัคคาลบีหรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี อาหารเลื่องชื่อแห่งเมืองซุนซอน นำไก่บาร์บีคิว ข้าวเหนียว มันหวาน ผักต่างๆลงผัดรวมกับซอส  

บ่าย            เดินทางไปท่าเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะนามิ สถานที่โรแมนคิกอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อนๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมนติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่างๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือประมาณ 5 นาที กลับมายังฝั่ง จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงเรียนสอนทำกิมจิ เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธรรม ทำกิมจิให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิพร้อมทั้งสวมชุดฮันบกเป็น ชุดประจำชาติของเกาหลีพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและท่านยังสามารถนำกิมจิ ผีมือของท่านกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วยจากนั้น นำท่านเดินทางเข้าสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ให้ท่านได้ชิมสตรอเบอร์รี่สดๆหวานฉ่ำขนาดผึ้งยังรุม กลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่ นอกจากนี้ท่านยังสามารถเลือกซืกลับมาฝากคนที่บ้านได้ด้วย 

เย็น            บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร บุฟเฟต์บาบีคิวปิ้งย่างสไตล์เกาหลี! เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว  

พักที่ SUWON KOREA/SUWON PACIFIC/RIVER HOTEL ระดับเดียวกัน 

วันที่ 21 มี.ค.55    ป้อมฮวาซอง - สนุกเต็มอิ่มที่สวนสนุก EVER LAND – ช็อปปิ้งประตู น้ำเกาหลี ตลาดทงแดมุน ตลาดค้าส่งเสื้อผ้าที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ 

เช้า           บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม จากนั้นชม ป้อมฮวาซอง ซึ่งเป็นป้อม และกำ แพงเมือง สร้างรายรอบตัวเมืองซูวอน ระยะทางยาวประมาณ 5,500 เมตร ประกอบด้วยเชิงเทิน 48 หลัง แต่บางส่วนได้ถูกทำลายในสมัยสงครามเกาหลี ป้อมแห่งนี้สร้างขึ้นโดยกษัตริย์ซอนโจ กษัตริย์ องค์ที่ 22 แห่งราช วงศ์โชซอนเพื่อเป็นที่ระลึกแก่พระราชบิดา ซึ่งถูกใส่ร้ายจากราชสำนักและถูกขังจนสิ้นพระชนม์ ปัจจุบันป้อมนี้ได้รับการสถาปนา โดย UNESCO ให้เป็น มรดกโลก 

เที่ยง          บริการ อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ชาบู ชาบู สุกี้หม้อไฟสไตล์เกาหลี อาหารพื้นเมืองของคาบสมุทรเกาหลีตั้ง แต่สมัยมองโกเลียบุกคาบสมุทรเกาหลี 

บ่าย            จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวน สนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม-เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) ชมกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ด้วยบัตรเข้าชมแบบ ไม่จำกัดจำนวนรอบ 

เย็น            บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนู บาร์บีคิวไฟหรือบลูโกกิ สไตล์ดั้งเดิมของคาบสมุทรเกาหลี หมักซอสคันจังและเครื่องปรุงรสต่างๆ มานำมาปรุงจะมีรสออกหวาน จากนั้นท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่ ตลาดทงแดมุน ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของ และต่อ ราคาได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลาง บรรยากาศแบบโบราณ และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพ สตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า เครื่องกีฬาฯลฯ 

พักที่  PRIME IN SEOUL / NOTOGIA / RIVER PARK 3 ดาวหรือเทียบเท่า

วันที่ 22 มี.ค.55     ศูนย์โสมรัฐบาลเกาหลี-พระราชวังเคียงบ๊อก-บลูเฮ้าส์-พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน ตลาดเมียงดง-คอสเมติค ช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี-พิเศษกับโชว์ DRUM CAT SHOW

เช้า             บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม หลังอาหารเช้า พาท่านรู้จักและเข้าใจ สมุนไพรโสมเกาหลีหรือราชาแห่งมวลสมุน ไพร โสมถูกนำมาใช้เพื่อสุขภาพเป็นเวลานานากว่า 2,000 ปี ในตำรายาแผนโบราณจีน ระบุ ว่า โสมเป็นสมุนไพรที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ระบบย่อยอาหารและปอด ช่วยทำให้จิตใจสงบและเพิ่มพละกำลังโดยส่วนรวมสรรพ คุณทางการแพทย์ ช่วยบำรุงหัวใจ ป้องกันโรคหัวใจขาดเลือด เสริมประสิทธิภาพทางเพศ ลดและป้องกันมะเร็ง และเร็วๆ นี้ โสมเกาหลีอาจจะได้จดทะเบียนมรดกโลก โดยองค์การยูเนสโก ทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์โสมเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพในปัจจุบัน ชม พระราชวังเคียงบ็อค ซึ่ง เป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ.1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำ ลายไปมากในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครอง ทั้งยังเคยเป็นศูนย์บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของ กษัตริย์ปัจจุบันได้มีการก่อ สร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่งเดิม ถ่ายภาพคู่กับพลับพรากลางน้ำ เคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ สำหรับต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง เข้าชม พิพิธภัณฑ์คติชนพื้นเมือง รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณ ผ่านทางห้องแสดงหุ่นจำลอง จากนั้นชม บลูเฮ้าส์ ทำเนียบประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น) นำท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์  สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ  ชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกรและวงเวียนน้ำพุนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซลพิเศษ!! นำท่านชมซากุระแห่งเกาหลี ณ ถนนยูอิโดะ (Yeouido’s Streets) ถนนซากุระแห่งกรุงโซล มีต้นซากุระกว่า 1,400 ต้นในบริเวณนี้ ซึ่งในเดือนเมษายนในแต่ละปีจะมีการจัดเทศกาลดอกซากุระ ณ ถนนสายนี้ ท่านจะได้สัมผัสสีสันแห่งดอกซากุระ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในบรรยากาศสุดโรแมนติค ในยามเย็นถนนสายนี้ก็จะยิ่งคึกคัก มีกิจกรรมรื่นเริงหลากหลาย และมีดวงไฟประดับประดาตัดกับสีขาวอมชมพูของดอกซากุระที่สวยงาม        

เที่ยง         บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู ไก่ตุ๋นโสม (Samgyetang) เป็นอาหารบำรุงสุขภาพ เสิร์ฟในหม้อดินท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ  

 บ่าย           จากนั้นนำท่านสู่ แหล่งช้อปปิ้งปลอดภาษี ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนม  มากมาย อาทิ นาฬิกา,แว่นตา, เครื่องสำอางค์กระเป๋า, กล้องถ่ายรูป หรือจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ให้ท่านอิสระได้เลือกซื้ออย่างเต็มที่นำท่านสู่ Cosmetic Outlet ช้อปปิ้งร้านเครื่องสำอางยอดนิยมของนักช้อปชาวไทยให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก อาทิเช่น Rojukiss ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัวและบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทยนำท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่สุดของเกาหลี ตลาดเมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี หากท่านต้องการทราบว่าแฟชั่นของเกาหลีเป็นอย่างไร ก้าวล้ำนำสมัยเพียงใดท่านจะต้องมาที่เมียงดงแห่งนี้พบกับสินค้าวัยรุ่น อาทิ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี เครื่องสำอางดังๆ อาทิ ETUDE HOUSE, SKIN FOOD, THE FACE SHOP, MISSHA, ROJUKISS, LANEIGE รืออีกมายให้ท่านได้เลือกซื้อซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทย 2-3

เย็น             เมนูใหม่ล่าสุด จิมดัก  (JIM DAK) เป็นไก่ผัดกับวุ้นเส้นและผักอร่อยมากมาย 

พิเศษ+++ได้เวลานำทุกท่านชมโชว์ Drum Cat Show เป็นโชว์การตีกลองและเล่นเครื่องดนตรีสากลอย่างมหัศจรรย์และสนุกสนาน เป็นการแสดงใหม่ล่าสุด ของบรรดาสาวๆ สวยสุดเซ็กซี่ 

พักที่ PRIME IN SEOUL / NOTOGIA / RIVER PARK 3 ดาวหรือเทียบเท่า 

วันที่ 23 มี.ค.55       ศูนย์สมุนไพรเกาหลี ฮ็อกเกตนามู – ชมหอคอยโซลทาวเวอร์ ชมวิว 360 องศา - พลอยแอมมาทีส – ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาเก็ต –  สนามบินอินชอน - กรุงเทพฯ 

เช้า            บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม ใหม่สุด ! แนะนำ...เพื่อนที่ดีในการดำเนินชีวิต! ”ฮ็อกเกตนามู ต้นไม้ชนิดนี้เจริญเติบโต 

ในป่าลึกบนภูเขาที่ปราศจากมลภาวะและระดับสูงเหนือน้ำทะเล 50-800 เมตร เมล็ดของพันธุ์ฮ๊อตเกตนี้...ชาวเกาหลีรุ่นใหม่นิยมนำมารับประทานเพื่อช่วย ดูแลตับให้สะอาดแข็งแรง ป้องกันโรคตับแข็ง ไม่ถูกทำลายจาการดื่มแอลกอฮอล์ กาแฟ บุหรี่ สารตกค้างจากอาหารและยา นำท่านย้อนรอยละครดัง “ Witch You Hee“  “Kim Sang Soon“  “Boys Over Flowers หรือ F4 เกาหลี ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง กรุง โซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360 องศา และท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รัก ตามความเชื่อได้ (อิสระไม่รวมลิฟท์+เท็ดดี้แบร์ )

เที่ยง           รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร เมนู ข้าวยำ บิบิมบัพ  

บ่าย            หลังอาหารนำท่านชมโรงงานเจียระไนพลอย อเมทิส แดน เกาหลีเป็นแดนของพลอยสีม่วง พลอยแห่งสุขภาพและนำโชค โดยมีตั้งแต่สีม่วงอ่อนเย็นตาจนถึงสีม่วงไวน์ มีเสน่ห์เย้ายวนใจ พลอยนี้จะงามจับตาเมื่อมาทำเป็นแหวน จี้ ต่างหู และสร้อยข้อมือ นำท่านจากนั้นพาทุกท่านเพลิดเพลินด้วย จากนั้นเตรียมตัวกลับกรุงเทพ แวะซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม1) สาหร่าย ขนมต่างๆ ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก ผลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูปขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น และยังมีหมอนสุขภาพ กิมจิ เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง (มาม่าเกาหลี) 

18.15 น.      เดินทางกลับกรุงเทพฯโดย เที่ยวบินที่ U001 (บริการอาหารบนเครื่อง) 

22.25 น.      คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิ์ภาพ 

………………………………..

 

(รับ เฉพาะผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว ค่าทัวร์ที่จ่ายให้กับผู้จัด เป็นการชำระแบบจ่ายชำระขาด และผู้จัดได้ชำระให้กับสายการบินและสถานที่ต่างๆ แบบชำระขาดเช่นกันก่อนออกเดินทาง ฉะนั้นหากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามรายการไม่ด้วยสาเหตุใดหรือ ได้รับการปฏิเสธการเข้าหรือออกนอกเมืองจากประเทศใน 

อัตราค่าบริการ      ท่านละ         22,900.- 

อัตราค่าบริการนี้รวม 

R ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ พร้อมคณะ                            R ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี 

R ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.           R ค่ารถรับ-ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ 

R ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน             R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ     

R ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                                R ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง  

R ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  (เงื่อนไขตามกรมธรรม์) 

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม 

T ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ (กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ) 

T ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 20000 วอน/ทริป/ต่อท่าน (คิดเป็นเงินไทย 600 บาท)

T ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

T ค่าวีซ่าสำหรับพาสปอร์ตต่างด้าว กรุณาเตรียมเอกสารคือ 1)พาสปอร์ต 2)ใบประจำตัวคนต่างด้าว 3)ใบสำคัญถิ่นที่อยู่ 4) สำ เนาทะเบียนบ้าน(ถ้ามี) 5)สมุดบัญชีเงินฝาก(ถ้ามี) 6)รูป ถ่ายสี 2 นิ้ว 2 รูป แล้วทางบริษัทฯจะเป็นผู้ดำเนินการยื่นวีซ่าให้ท่าน โดย จ่ายค่าบริการต่างหาก (สำหรับหนังสือเดินทางต่างด้าว เจ้าของหนังสือเดินทางต้องทำเรื่องแจ้งเข้า-ออกด้วยตนเองก่อนจะยื่นวีซ่า) 

·    หมาย เหตุที่ประเทศเกาหลีใต้มีช่างภาพมาถ่ายรูปแล้วมาจำหน่ายวันสุดท้ายลูกทัวร์ ท่านใดสนใจสามารถซื้อได้แต่ถ้าท่านใดไม่สนใจก็ไม่ต้องซื้อ โดยไม่มีการบังคับลุกทัวร์ทั้งสิน แต่เป็นการบอกกล่าวล่วงหน้า 

·    โรงแรมที่พักที่ประเทศเกาหลีใต้อาจะมีการสลับปรับเปลี่ยนขึ้นอยู่กับความเหมาะสมเป็นหลักโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ลูกค้าเป็นหลักหาก มีเพื่อนหรือญาติของท่านต้องการร่วมเดินทางท่องเที่ยวระหว่างท่องเที่ยวใน ประเทศเกาหลี หรือปัญหาต่าง ๆ ตลอดจนข้อแนะนำกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ หากท่านมีความจำเป็นต้องรับฝากของจากผู้อื่นเพื่อที่จะนำไปยังประเทศนั้น ๆ  หรือนำกลับประเทศไทย ควรตรวจสิ่งของนั้นว่าต้องไม่เป็นสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งของผิดกฎหมายบางประเภท อาจมีโทษถึงขั้นประหารชีวิต เจ้าหน้าที่จะไม่รับฝากกระเป๋าหรือสิ่งของใดใด 

วิธีการชำระค่าบริการ 

นำเงินเข้าบัญชีธนาคาร ชื่อบัญชี น.ส.พีรินทร์ จันทร์ไทย  ตามรายละเอียดด้านล่าง

 

ธนาคาร

ประเภทบัญชี 

สาขา 

เลขที่บัญชี 

&t=1&usg=__S6-3AaE51K0wOE6Qo5x93L2l0X4= 

ไทยพาณิชย์ 

ออมทรัพย์

โบ๊เบ๊ 

189-208109-8 

00077406 

กสิกรไทย 

ออมทรัพย์ 

โบ๊เบ๊ทาวเวอร์

798-2-07061-3

logo_bbl

กรุงเทพ

ออมทรัพย์

มหานาค

224-010249-7

 

*เมื่อนำเงินเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว ให้แฟกซ์หลักฐานการโอนเงินมาที่ 02-225-0624*

**กรณีเป็นการชำระเงินมัดจำ ให้แฟกซ์หน้าหนังสือเดินทางมาพร้อมกับหลักฐานการโอนเงิน**

เงื่อนไขการชำระค่าบริการ

1.     นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินมัดจำเป็นเงินจำนวน 5,000 บาทต่อท่านเพื่อสำรองที่นั่ง

2.     นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องชำระเงินค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 15 วัน กรณีนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ไม่ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบภายในกำหนดรวมถึงกรณีเช็คของท่านถูกปฏิเสธการจ่ายเงินไม่ว่ากรณีใดๆ ให้ถือว่านักท่องเที่ยวสละสิทธิการเดินทางในทัวร์นั้นๆ

3.     การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

เงื่อนไขการยกเลิกการเดินทาง

1.      กรณี ที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอยกเลิกการเดินทาง หรือเลื่อนการเดินทาง นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่(ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการยกเลิกที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อแจ้งยก เลิกการจองกับทางบริษัทเป็นลายลักษณ์อักษร ทางบริษัทไม่รับยกเลิกการจองผ่านทางโทรศัพท์ไม่ว่ากรณีใดๆ

2.      กรณี นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ต้องการขอรับเงินค่าบริการคืน นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ (ผู้มีชื่อในเอกสารการจอง) จะต้องแฟกซ์ อีเมลล์ หรือเดินทางมาเซ็นเอกสารการขอรับเงินคืนที่บริษัทอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อทำ เรื่องขอรับเงินค่าบริการคืนโดย แนบหนังสือมอบอำนาจพร้อมหลักฐานประกอบการมอบอำนาจ หลักฐานการชำระเงินค่าบริการต่างๆ และหน้าสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้นำเงินเข้าให้ครบถ้วน โดยมีเงื่อนไขการคืนเงินค่าบริการดังนี้

2.1          ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 30 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 100 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว

2.2          ยกเลิกก่อนวันเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน คืนเงินค่าบริการร้อยละ 50 ของค่าบริการที่ชำระแล้ว

2.3          ยกเลิกก่อนวันเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ไม่คืนเงินค่าบริการที่ชำระแล้วทั้งหมด

ทั้ง นี้ทางบริษัทจะหักค่าใช้จ่ายที่ได้จ่ายจริงจากค่าบริการที่ชำระแล้วเนื่องใน การเตรียมการจัดการนำเที่ยวให้แก่นักท่อง เที่ยว เช่น การสำรองที่นั่งตั๋วเครื่องบิน การจองที่พักฯลฯ

3.      การเดินทางที่ต้องการันตีมัดจำหรือซื้อขาดแบบมีเงื่อนไข หรือเที่ยวบินเหมาลำ Charter Flight หรือ Extra Flight กับสายการบิน หรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าบริการทั้งหมด 

4.      การติดต่อใดๆ กับทางบริษัทเช่น แฟกซ์ อีเมลล์ หรือจดหมายฯ ต้องทำในวันเวลาทำการของทางบริษัท ดังนี้ วันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์ เวลา 9.00 น. – 14.00 น. นอกจากวันเวลาดังกล่าวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ที่รัฐบาลประกาศในปีนั้นๆถือว่าเป็นวันหยุดทำการของทางบริษัท

5.      ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางกรณีมีนักท่องเที่ยวเดินทางไม่ถึง 15 คน

เงื่อนไขและข้อกำหนดอื่นๆ

1.    ทัวร์นี้สำหรับผู้มีวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยวเท่านั้น

2.    ทัวร์ นี้เป็นทัวร์แบบเหมา หากท่านไม่ได้ร่วมเดินทางหรือใช้บริการตามที่ระบุไว้ในรายการไม่ว่าบางส่วน หรือทั้งหมด หรือถูกปฏิเสธการเข้า-ออกเมืองด้วยเหตุผลใดๆ ทางบริษัทจะไม่คืนเงินค่าบริการไม่ว่าบางส่วนหรือทั้งหมดให้แก่ท่าน

3.    ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีนักท่องเที่ยวร่วมเดินทางน้อย กว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้กับนักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่ไม่มีวีซ่า  และอย่างน้อย 10 วันก่อนการเดินทางสำหรับประเทศที่มีวีซ่าแต่หากทางนักท่องเที่ยวทุกท่าน ยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มจากการที่นักท่องเที่ยว ร่วมเดินทางน้อยกว่าที่ทางบริษัทกำหนดเพื่อให้คณะเดินทางได้  ทางเรายินดีที่จะให้บริการต่อไป

4.    ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายจากความผิดพลาดในการสะกดชื่อ นามสกุล คำนำหน้าชื่อ เลขที่หนังสือเดินทางและอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ในกรณีที่นักท่องเที่ยวหรือเอเจนซี่มิได้ส่งหน้าหนังสือเดินทางให้กับ ทางบริษัทพร้อมการชำระเงินมัดจำ

5.    ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการการเดินทางตามความเหมาะสมเพื่อให้สอด คล้องกับสถานการณ์ ภูมิอากาศ และเวลา ณ วันที่เดินทางจริงของประเทศที่เดินทาง ทั้งนี้ บริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นสำคัญ

6.    ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ต่อความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่เพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวที่มิได้เกิดจากความ ผิดของทางบริษัท เช่น ภัยธรรมชาติ การจลาจล การนัดหยุดงาน การปฏิวัติ อุบัติเหตุ ความเจ็บป่วย ความสูญหายหรือเสียหายของสัมภาระ ความล่าช้า เปลี่ยนแปลง หรือการบริการของสายการบิน เหตุสุดวิสัยอื่น เป็นต้น

7.    อัตรา ค่าบริการนี้คำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ณ วันที่ทางบริษัทเสนอราคา ดังนั้น ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับราคาค่าบริการเพิ่มขึ้น ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าภาษีเชื้อเพลิง ค่าประกันภัยสายการบิน การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินฯลฯ

8.    มัคคุเทศก์ พนักงาน หรือตัวแทนของทางบริษัท ไม่มีอำนาจในการให้คำสัญญาใดๆ แทนบริษัท  เว้นแต่มีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของบริษัทกำกับเท่านั้น

ข้อแนะนำก่อนการเดินทาง

1.    กรุณา แยกของเหลว เจล สเปรย์ ที่จะนำติดตัวขึ้นเครื่องบิน ต้องมีขนาดบรรจุภัณฑ์ไม่เกิน 100 มิลลิลิตรต่อชิ้น และรวมกันทุกชิ้นไม่เกิน 1,000 มิลลิลิตร โดยแยกใส่ถุงพลาสติกใสซึ่งมีซิปล็อคปิดสนิท และสามารถนำออกมาให้เจ้าหน้าที่ตรวจได้อย่างสะดวก ณ จุดเอ็กซ์เรย์ อนุญาตให้ถือได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น ถ้าสิ่งของดังกล่าวมีขนาดบรรจุภัณฑ์มากกว่าที่กำหนดจะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่ และฝากเจ้าหน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น

2.     สิ่ง ของที่มีลักษณะคล้ายกับอาวุธ เช่น กรรไกรตัดเล็บ มีดพก แหนบ อุปกรณ์กีฬาฯ จะต้องใส่กระเป๋าใบใหญ่และฝากเจ้า หน้าที่โหลดใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น

3.    ประเทศ เกาหลี มีกฎหมายห้ามนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากพืช และเนื้อสัตว์ทุกชนิดเข้าประเทศ เช่น ผัก ผลไม้สด ไข่ เนื้อสัตว์ ไส้กรอกฯ เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดต่อที่จะมาจากสิ่งเหล่านี้ หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบ จะต้องเสียค่าปรับในอัตราที่สูงมาก

 
Online:  1
Visits:  11,387
Today:  3
PageView/Month:  15